ข่าวบันเทิง ข่าวดาราวันนี้

ข่าวอัปเดตวงการละคร

นอกจากนี้รายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” ยังมีการปรับโฉมรายการ พร้อมยกเครื่องกติกาใหม่ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. กลับไปที่หน้าต่างตัวแก้ไขนโยบายกลุ่มท้องถิ่นหลักดับเบิลคลิกที่การตั้งค่า“ เลือกเมื่อได้รับการปรับปรุงคุณภาพ” เพื่อเปิดหน้าต่างคุณสมบัติ. คุณจะเห็นตัวเลือกเหล่านี้เฉพาะเมื่อคุณใช้ Windows 10 Professional, Enterprise หรือ Education และเฉพาะเมื่อคุณติดตั้งอัปเดตผู้สร้างแล้ว ตัวเลือกเหล่านี้ใช้ไม่ได้หากคุณใช้ Windows 10 Home. คุณแม๊ ลั่นสมน้ำหน้า หลังรู้ข่าวอดีตที่ปรึกษาโดนรวบ อ้างชื่ออุ๊งอิ๊ง ตุ๋นเงินอดีตส.ส. ทางด้านขวาคลิกสองครั้งที่การตั้งค่า“ เลือกเมื่อได้รับการอัปเดตคุณสมบัติ” เพื่อเปิดหน้าต่างคุณสมบัติ.

ข่าวอัปเดตวงการละคร
ข่าวอัปเดตวงการละคร

ตอนนี้คุณสามารถปิดตัวแก้ไขนโยบายกลุ่มภายใน ไม่จำเป็นต้องรีสตาร์ทพีซีหรืออะไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นทันทีและคุณไม่ควรได้รับการอัปเดตคุณภาพและคุณสมบัติสำหรับช่วงเวลาที่คุณกำหนด. ขาดไปไม่ได้กับรายการเพื่อกลุ่มคนดู Rural รายการเพื่อชาวบ้านอย่างแท้จริงกับ “ปลดหนี้เงินด่วน” เป็นเรื่องราวความสนุกสนานจากผู้คนหลากหลายอาชีพ มุมมองของการต่อสู้ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ติดตามได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 น. Windows Update บน Windows 10 จะอัพเดตไดรเวอร์ฮาร์ดแวร์ของคุณโดยอัตโนมัติด้วย คุณสามารถหยุดไม่ให้ Windows 10 อัปเดตไดรเวอร์ฮาร์ดแวร์ของคุณได้หากต้องการ ไม่เหมือนกับตัวเลือกด้านบนสำหรับการชะลอการอัปเดตการหยุด Windows จากการอัปเดตไดรเวอร์ฮาร์ดแวร์ยังทำงานใน Windows 10 Home version. ดังนั้นหากคุณเปลี่ยนเป็นช่องแบบครึ่งปีและเลื่อนการอัปเดตคุณสมบัติเป็นเวลา 365 วันคุณจะได้รับการอัปเดตหนึ่งปีหลังจากที่ปรากฏในช่องแบบครึ่งปี กล่าวอีกนัยหนึ่งจะใช้เวลาประมาณ sixteen เดือนในการอัปเดตเพื่อเข้าถึงพีซีของคุณหลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปยังพีซีสำหรับผู้บริโภค. คอนเทนต์หลากหลายในครึ่งหลังปี 2565 นี้ คือทั้งหมดที่ช่อง 7HD เตรียมส่งมาทุบๆ หวังกวาดเรตติ้งในทุกกลุ่มคนดู และทุกช่วงเวลา ที่สำคัญคือการรุกคืบรายการข่าวทั้งหมด แต่สุดท้ายผลลัพธ์จะเวิร์กหรือไม่ต้องติดตาม. ตัวเลือกช่องครึ่งปีแบบมาตรฐาน (กำหนดเป้าหมาย) หมายความว่าคุณจะได้รับการอัปเดตเมื่อมีการให้บริการกับพีซีแบบผู้บริโภค หากคุณเปลี่ยนเป็นช่องครึ่งปีคุณจะได้รับการอัปเดตหลังจากผ่านการทดสอบอย่างละเอียดมากขึ้นและ Microsoft รู้สึกว่าพร้อมสำหรับการปรับใช้องค์กร สิ่งนี้มักจะเกิดขึ้นประมาณสี่เดือนหลังจากมีการเผยแพร่การอัพเดทให้กับผู้บริโภค.

ข่าวอัปเดตวงการละคร
ข่าวอัปเดตวงการละคร

ในหน้าต่างคุณสมบัติเลือกตัวเลือก“ เปิดใช้งาน” หากคุณต้องการเลื่อนการอัปเดตให้ป้อนหมายเลขใด ๆ ไม่เกิน one hundred eighty วันในช่อง“ หลังจากอัปเดตคุณลักษณะแล้วปล่อยให้เลื่อนออกไปรับหลายวันนี้” หรือคุณสามารถเลือกตัวเลือก“ หยุดการอัปเดตคุณสมบัติชั่วคราว” เพื่อยกเลิกการอัพเดทเป็นเวลา 60 วันหรือจนกว่าคุณจะล้างกล่องกาเครื่องหมาย การใช้คุณสมบัติการหยุดชั่วคราวนั้นเหมือนกับการใช้คุณสมบัติการอัพเดตแบบเลื่อนปกติในอินเทอร์เฟซ Windows Update ยกเว้นว่าคุณสามารถกลับมาที่ Local Group Policy Editor และยกเลิกการทำเครื่องหมายในช่องถ้าคุณต้องการสิ้นสุดการหยุดชั่วคราวและรับการอัพเดท. ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นโปรดทราบว่า Local Group Policy Editor เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมาก หากคุณไม่เคยใช้มันมาก่อนคุณควรใช้เวลาในการเรียนรู้สิ่งที่สามารถทำได้ นอกจากนี้หากคุณอยู่ในเครือข่ายของ บริษัท ให้ทุกคนทำประโยชน์และตรวจสอบกับผู้ดูแลระบบของคุณก่อน หากคอมพิวเตอร์ที่ทำงานของคุณเป็นส่วนหนึ่งของโดเมนก็อาจเป็นไปได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายกลุ่มโดเมนที่จะเข้ามาแทนที่นโยบายกลุ่มท้องถิ่น. เริ่มต้นด้วยการอัปเดตผู้สร้าง Windows อนุญาตให้คุณเลื่อนการอัปเดตประเภทต่างๆโดยใช้ส่วนต่อประสานการตั้งค่า สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถชะลอการรับการปรับปรุงจนกว่าพวกเขาจะได้รับการทดสอบอย่างกว้างขวางมากขึ้น ตัวเลือกนี้มีอยู่ในการอัปเดตครบรอบ 10 ปีของ Windows ที่ออกมาในกลางปี ​​2559 แต่คุณต้องใช้ตัวแก้ไขนโยบายกลุ่มท้องถิ่นเพื่อใช้งาน (และเรามีคำแนะนำสำหรับการทำเช่นนั้นในภายหลัง). แม้ว่าคุณจะไม่ได้อัปเกรดเป็นผู้สร้างอัปเดตก็ตามคุณยังสามารถเลือกที่จะเลื่อนการอัปเดตได้ คุณต้องทำผ่านนโยบายกลุ่ม สิ่งนี้มีประโยชน์หากคุณยังคงใช้การอัปเดตครบรอบและต้องการเลื่อนการรับการอัปเดตของผู้สร้างเอง.

หน้านี้ยังช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนจากช่องทางครึ่งปี (กำหนดเป้าหมาย) ซึ่งก่อนหน้านี้รู้ว่าสาขาปัจจุบันเป็นช่องทางครึ่งปีซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นที่รู้จักในฐานะสาขาปัจจุบันของธุรกิจ.

ข่าวอัปเดตวงการละคร

รุ่น Professional, Enterprise และ Education ของ Windows 10 ช่วยให้สามารถควบคุม Windows Update ได้มากกว่ารุ่น Home หากคุณมีหนึ่งในรุ่นเหล่านั้นจากนั้นเริ่มต้นด้วยอัปเดตผู้สร้างตอนนี้คุณสามารถหยุดรับการอัปเดตชั่วคราวและเลื่อนการอัปเดตบางอย่างได้นานถึงหนึ่งปี. Windows สามารถหยุดการปรับปรุงชั่วคราวเป็นเวลา 35 วัน หลังจากรอบระยะเวลาหมดอายุ Windows 10 จะเลิกหยุดโดยอัตโนมัติค้นหาการปรับปรุงและเริ่มการติดตั้ง Windows จะต้องติดตั้งการอัปเดตล่าสุดก่อนที่คุณจะหยุดการอัปเดตอีกครั้งชั่วคราว. เพิ่งทราบว่าคุณจะเห็นตัวเลือกนี้เฉพาะเมื่อคุณใช้ Windows 10 Professional, Enterprise หรือ Education และแม้แต่เมื่อคุณติดตั้งตัวอัปเดตของผู้สร้าง การหยุดชั่วคราวจะไม่สามารถใช้งานได้หากคุณใช้ Windows 10 Home.